Giải chạy VietinBank cán mốc mục tiêu 35 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội

Giải chạy trực tuyến “35 năm Khát vọng tầm cao mới” được VietinBank khởi động từ ngày 15/6/2023 như một hoạt động ý nghĩa chào mừng 35 năm thành lập. Sau gần 1 tháng triển khai, giải chạy đã thu hút sự quan tâm đông đảo của cán bộ nhân viên VietinBank, khách hàng và cộng đồng yêu thể thao. Đặc biệt, với sự tham gia tích cực của các vận động viên, mục tiêu 35 tỷ đồng để thực hiện các công trình an sinh xã hội đã cán mốc. 

Chính thức ghi nhận thành tích từ ngày 15/06/2023, dù mới qua gần 1/3 thời gian của giải (diễn ra trong 3,5 tháng -  105 ngày, từ 16/5/2023 đến hết 27/9/2023), tuy nhiên, với hiệu ứng truyền thông lan tỏa mạnh mẽ, vượt xa kỳ vọng của Ban tổ chức, cùng sự hưởng ứng, tham gia tích cực của cộng đồng và xã hội, Giải chạy “VietinBank 35 năm - Khát vọng tầm cao mới" đã nhanh chóng cán và vượt các cột mốc, không ngừng thiết lập các thông số kỷ lục, ấn tượng. Giải chạy đã thu hút được tổng số vận động viên tham gia hơn 64.000 người Trong đó, hơn 1.400 vận động viên đã hoàn thành cự ly mục tiêu cá nhân đăng ký. Tổng quãng đường tích lũy đạt hơn 3.524.500 km.

Đặc biệt, vượt qua điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, liên tục trong hơn 03 tuần đầu của giải, các hoạt động khởi động (kick-off) giải chạy đã diễn ra vô cùng sôi nổi, hào hứng, rầm rộ trên khắp mọi miền Tổ quốc, với sự tham gia đồng loạt của tất cả các đơn vị trong hệ thống VietinBank, cùng khách hàng, đối tác và toàn thể cộng đồng.

Phát huy giá trị văn hóa cốt lõi, tinh thần Thấu Cảm, sẻ chia của “Người VietinBank”, cùng sự chung tay của cả cộng đồng, mục tiêu nhân văn tích lũy 3,5 triệu km, tương đương 35 tỷ đồng quy đổi thực hiện công tác an sinh xã hội đã hoàn thành trước thời hạn giải chạy kết thúc.

Với mong muốn giải chạy là một hoạt động ý nghĩa, đem lại những giá trị “lãi” vô giá, VietinBank trân trọng và tri ân toàn thể cộng đồng đã nỗ lực trong từng bước chạy, và mong các vận động viên tiếp tục duy trì thói quen chạy bộ, để không ngừng tích lũy và nhận về “lãi” cho sức khỏe, “lãi” cho tinh thần, “lãi” cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Như đã truyền thông trước giải chạy, khi đạt đến mục tiêu 35 tỷ đồng, hệ thống sẽ tự động dừng quy đổi. Tuy nhiên, trên cơ sở hiệu ứng cho đến khi kết thúc của giải chạy, VietinBank sẽ xem xét, cân đối nguồn để có thể gia tăng thêm một phần kinh phí vào tổng giá trị thực hiện công tác an sinh xã hội và sẽ thông tin tới toàn thể các vận động viên. VietinBank hy vọng tiếp tục nhận được sự tham gia nhiệt tình của công chúng yêu thể thao, cùng VietinBank chinh phục hành trình đầy ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển, cùng kiến tạo và chinh phục những tầm cao mới.