VITM Hanoi Marathon 2020 - Du lịch Việt Nam, thay đổi để phát triển

VITM Hanoi Marathon 2020 là giải chạy trực tuyến nằm trong khuôn khổ các hoạt động hướng tới Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2020, diễn ra từ 12-15/8.

Với mục tiêu: gây dựng phong trào chạy bộ vì sức khỏe; kết nối cộng đồng người làm du lịch và cổ vũ truyền thông trước sự kiện Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2020, Hiệp hội du lịch Việt Nam đã phối hợp với VRun.vn tổ chức giải chạy trực tuyến VITM Hanoi Marathon 2020 hứa hẹn là hoạt động thiết thực cho cộng đồng người làm du lịch cũng như khách hàng.

VITM Hanoi Marathon 2020 là một sự kiện nằm trong khuôn khổ các hoạt động hướng tới Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2020, diễn ra từ 12-15/8, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. 

Ông Nguyễn Đức Anh, giám đốc Công ty cổ phần Du lịch và Sự kiện Vplus Vietnam phát biểu tại họp báo.

Ông Nguyễn Đức Anh, giám đốc Công ty cổ phần Du lịch và Sự kiện Vplus Vietnam phát biểu tại họp báo.

Ông Nguyễn Đức Anh, giám đốc Công ty cổ phần Du lịch và Sự kiện Vplus Vietnam - đơn vị thực hiện và cũng là nhà tài trợ chính của VRun chia sẻ trong buổi họp báo Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2020 diễn ra vào sáng ngày 9/7 tại khách sạn Hanoi Golden Lake, Ba Đình, Hà Nội. Với VITM Hanoi Marathon 2020, người tham gia có thể chạy ở bất kỳ nơi đâu, chọn thời gian và cự ly chạy phù hợp. Theo dõi kết quả chạy trên app Strava (miễn phí), tích hợp với hệ thống website nền tảng VRun.vn để cho kết quả trong thời gian giải diễn ra. Hệ thống VRun sẽ tự động tính kết quả cá nhân và tập thể để tổng kết và trao phần thưởng cuối giải.

Đối với cá nhân hoàn thành chạy theo quy tắc giải sẽ nhận được: 1 huy chương thiết kế theo concept VITM Hà Nội Marathon 2020, 1 áo phông,1 giấy chứng nhận điện tử, phần thưởng khác của nhà tài trợ (công bố trên website VRun.vn), cơ hội nhận phần thưởng cho cá nhân và tập thể trên sân khấu tại Lễ vinh danh Giải thưởng Du lịch Việt Nam, đồng thời đóng góp cho quỹ từ thiện của giải.

 

Đối với tập thể: PR thương hiệu công ty, duy trì phong trào chạy bộ xây dựng văn hóa công ty, cơ hội lên nhận danh hiệu tập thể có thành tích cao trên sân khấu tại Lễ vinh danh Giải thưởng Du lịch Việt Nam.

Giải VITM Hanoi Marathon 2020 sẽ diễn ra trong 15 ngày, bắt đầu từ 00h00 ngày 26/7 đến 23h59 ngày 9/8. Thời gian đăng ký từ ngày 20/7 đến 30/7 (hoặc đến khi đủ thành viên dự kiến).

Giải VITM Hanoi Marathon 2020 sẽ diễn ra trong 15 ngày.

Giải VITM Hanoi Marathon 2020 sẽ diễn ra trong 15 ngày.

 

VRun.vn là đơn vị tiên phong - nhà tổ chức giải chạy trực tuyến. Là dự án nhằm phát triển sức khỏe cộng đồng vì một cơ thể người Việt Nam khỏe mạnh và trí lực dồi dào. Đối tượng trọng tâm VRun hướng tới là cộng đồng người làm du lịch và khách du lịch. Đồng thời thông qua các sự kiện tổ chức VRun phát động phong trào tham gia gây Quỹ từ thiện hướng đến giải quyết các vấn đề xã hội để cho cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Xem chi tiết giải VITM Ha Noi Marathon

Nguồn: TravelMag