Các câu hỏi thường gặp giải chạy Vietcombank Run & Share 2024

Kính gửi các VĐV, BTC giải chạy Vietcombank Run & Share 2024 – Vạn trái tim, một niềm tin xin được chúc mừng các VĐV đã tham gia giải để nâng cao sức khoẻ, tạo thói quen rèn luyện thể thao và gân quỹ “Vững tương lai” - quỹ học bổng dành cho học sinh nghèo vượt khó do Công đoàn & Đoàn Thanh niên Vietcombank tổ chức. Chúng tôi xin gửi theo Link này Bộ câu hỏi thường gặp trong quá trình tham giả giải chạy trực tuyến Vietcombank Run & Share 2024 tại Link câu hỏi thường gặp. Chúc các Runners bon chân! BTC Giải chạy Vietcombank Run & Share 2024

Thông báo hoãn giải Quảng Bình Discovery Marathon

Chỉ còn ít ngày trước khi mở cổng đăng ký QBDM 2022, chúng tôi biết rằng, các vận động viên cùng đồng đội đang rất háo hức chờ đợi đến ngày ghi danh giải đấu. Tuy nhiên như các bạn đã biết, nhiều tỉnh thành trên cả nước trong đó có thủ đô Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Quảng Bình nơi chúng ta tổ chức giải đấu đang phải thực hiện các biện pháp phòng chống sự lan rộng dịch Covid 19.

Cung đường chạy Trail hấp dẫn ngoại thành Hà Nội

Núi Hàm Lợn – đỉnh núi cao nhất Hà Nội, mệnh danh là “nóc nhà Thủ đô”. Không những thế, nơi đây còn có cảnh sắc đẹp hữu tình nên từ lâu đã trở thành địa điểm tham quan cuối tuần hấp dẫn của giới trẻ. Hãy tìm hiểu kinh nghiệm trail khu du lịch Hàm Lợn để có sự chuẩn bị thật tốt nhé!

10 thói quen đơn giản sẽ thay đổi cuộc sống...

Hầu hết chúng ta đều bắt đầu ngày mới một cách bận rộn: thức dậy, rời khỏi giường và bắt đầu kiểm tra email. Tất cả như một vòng lặp vô tận và dường như ta chẳng thể đón chào ngày mới theo một cách nào khác, và rồi ta lại đem những cảm giác mệt mỏi ấy vào công việc. Chính thói quen đó khiến cho mỗi ngày làm việc của bạn trở nên kém hiệu quả.