Thử ngay 2 món sinh tố bổ dưỡng thay thế cho bữa sáng

   1. SINH TỐ ĐẬU PHỤ

               Cách làm sinh tố đậu hũ trái cây tuyệt ngon cho bữa sáng

   Sinh tố đậu phụ mát lạnh ngon lành là bữa sáng tuyệt hảo trong những ngày Hè. Đậu phụ non có hương vị hơi ngậy nhưng không hề béo, không những ngon miệng mà còn đặc biệt tốt cho tim. Bạn có thể thêm trái cây tươi như xoài hoặc dâu tây để ly sinh tố đậu phụ của mình thêm ngon miệng.

   CÔNG THỨC: 

   - 1 cốc trái cây đông lạnh hoặc trái cây tươi

   - 1 cốc nước cam.

   - 1/2 cốc đậu phụ non

   - 1/2 cốc sữa chua ít chất béo

   - 1 thìa cà phê nước chanh.

   - 1 thìa cà phê mật ong.

   CÁCH THỰC HIỆN:

   - Bạn cho lần lượt các loại trái cây, nước cam, sữa chua, đậu phụ, nước chanh, mật ong và chuối vào máy xay sinh tố. Xay hỗn hợp này cho đến khi nhuyễn mịn là có thể dùng được.

   2. SINH TỐ CHUỐI VÀ SÔ CÔ LA. 

     

Cách làm các món sinh tố hoa quả trái cây giảm cân đẹp da mùa hè | Cacao  smoothie, Chocolate smoothie, Chocolate banana smoothieBạn có biết rằng nguy cơ mắc bệnh tim đối với những người bổ sung nhiều kali cho cơ thể thấp hơn tới 27% so với những người còn lại? Do đó hãy tích cực bổ sung chuối cho thực đơn ăn uống hằng ngày bởi loại quả này cung cấp một nguồn kali tuyệt vời cho cơ thể. Ngoài ra, một quả chuối cũng mang đến 3,1g chất xơ và 1,3g protein và nhiều chất dinh dưỡng cần thiết khác cho cơ thể và hệ tiêu hóa. Uống sinh tố chuối và sô cô la vào buổi sáng sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng dồi dào và cảm giác no để tránh ăn vặt trước bữa trưa.

   CÔNG THỨC:

   - 1-2 quả chuối.  

   - 50g sữa tách béo

   - 1 muỗng bơ đậu phộng.  

   - 1 muỗng canh bột ca cao không đường.

   - 1 muỗng canh mật ong.

   CÁCH THỰC HIỆN:

   Đầu tiên, gọt vỏ chuối và cắt thành lát. Sau đó, cho vào máy xay sinh tố cùng với sữa. Tiếp theo, thêm bơ đậu phộng, ca cao, mật ong và đá. Xay nhuyễn mịn các hỗn hợp này, cho ra cốc và thưởng thức. Hy vọng, mọi người sẽ thích công thức đồ uống đơn giản này!