Giải mở cho cộng đồng tham gia 𝐋𝐏𝐁𝐚𝐧𝐤 - 𝐑𝐮𝐧𝟒𝐜𝐡𝐚𝐧𝐠𝐞 𝟐𝟎𝟐𝟒

💥Sáng ngày 03/3/2024, tại Hội sở chính, LPBank tổ chức Lễ phát động giải chạy LPBank – Run4change 2024, thu hút gần 6.000 CBNV, khách hàng, đối tác tại khu vực Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước tham gia.

💥Tiếp nối thành công của mùa giải đầu tiên, LPBank – Run4change 2024 hứa hẹn nhiều hoạt động mới mẻ và hấp dẫn. Đặc biệt, điểm nhấn của giải chính là tinh thần nhân văn, hướng tới cộng đồng khi mỗi kilomet chạy của người tham gia, LPBank sẽ góp 1.000 đồng/km, mục tiêu đóng góp 3 tỷ đồng vào quỹ thiện nguyện nhằm thực hiện các hoạt động an sinh, xã hội.

💥Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, quy mô tổ chức lớn, hướng tới sự chuyên nghiệp, giải chạy LPBank – Run4change 2024 còn nhận được sự tham gia và đồng hành của lãnh đạo ngành Ngân hàng, lãnh đạo LPBank, cùng các runner chuyên nghiệp trên toàn quốc.

💥Chia sẻ tại Lễ phát động, Tổng Giám đốc LPBank – ông Hồ Nam Tiến cho biết: “LPBank- Run4change không chỉ là hoạt động văn hóa mang đậm bản sắc của người LPBank mà còn là ngày hội thể thao gắn kết cộng đồng khi bất cứ ai đều có thể trở thành runner, lan tỏa sự tích cực về sức khỏe và tinh thần. Cuộc đua trên đường chạy LPBank –Run4change không dành cho ai chạy nước rút nhanh nhất, mà dành cho những người không bỏ cuộc, kiên trì, nỗ lực thay đổi chính mình từ những bước chạy”.

💥Giải chạy LPBank – Run4Change 2024 nhận được sự hưởng ứng tích cực của cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống, tạo nên không khí sôi động, náo nhiệt trong ngày đầu khởi động.

💥Tại các Chi nhánh của LPBank trên toàn quốc, không khí trong ngày phát động giải chạy vô cùng náo nhiệt với sự tham gia của các runner nhiệt huyết, băng qua nhiều cung đường chạy tuyệt đẹp.

💥Một trong những điểm hấp dẫn của giải chạy LPBank - Run4change 2024 là cơ cấu giải thưởng. Theo đó, các vận động viên có thành tích tốt sẽ được trao giải theo tuần và theo tháng, tổng giá trị giải thưởng hơn 300 triệu đồng.

https://race.lpbank.com.vn/