"Nhảy dây - Giảm cân nhanh lấy lại vóc dáng sau mùa dịch"

  Để việc nhảy dây của bạn thêm hiệu quả, bạn cần chú trọng những cách sau đây để có thể phát huy hiệu quả của dây và hạn chế các chấn thương.

Có nên nhảy dây mỗi ngày, nhảy dây nhiều? Lịch tập nhảy dây thế nào tốt? -  META.vn

- Dây nhảy của bạn nên có một độ dài vừa đủ tùy vào chiều dài cơ thể của bạn. Bạn có thể xác định bằng cách dùng chân giữ điểm giữa của sợi dây, sau đó kéo căng hai đầu dây lên đến khoảng ngang ngực là phù hợp.

- Bạn cần phải khởi động đầy đủ trước khi tập nhảy dây - Khi thực hiện động tác, thân trên của bạn phải có độ thẳng tự nhiên, mắt nhìn thẳng và tập trung vào phần thân dưới.

- Không dùng gót chân để nhảy vì sẽ khiến cho động tác của bạn chậm đi đáng kể so với tốc độ dây, thay vào đó bạn nên sử dụng phần vòm bàn chân.

- Tay cầm dây của bạn cần phải giữ ở phía trước cơ thể và khủy tay ở góc 90 độ. Bạn nên sử dụng phần cổ tay và cẳng tay để di chuyển dây nhảy thay vì toàn bộ cánh tay. - Không nên nắm quá chặt mà hãy thả lỏng tay vừa phải để không bị mất quá nhiều sức.

- Bạn nên nhảy lên vừa đủ để dây có thể đi qua và không nhất thiết phải nhảy lên quá cao. - Kiên trì nhảy trong 20 phút từ đó sẽ giúp bạn tiêu hao ít nhất 300 calo. Rất hy vọng rằng với chia sẻ này sẽ giúp bạn có những thời gian tập luyện hiệu quả và nhanh lấy lại vóc dáng như mong muốn. Ngoài ra, để đạt hiệu quả cao và sở hữu một thân cân đối số đo, hãy kết hợp với chế độ ăn uống và các bài tập tăng cơ nhé!

#Ởnhàvẫnvui #lockdown #skipping #Skiprope #ElleVietNam #VRun.vn #Chạytrựctuyến