SẴN SÀNG THAM GIA - SẴN SÀNG CHẠY

Đồng hành cùng Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 65, Ban Mai School (BMS) tổ chức giải chạy trực tuyến có tên “Bước chân tiên phong” dành cho học sinh, cha mẹ, thầy cô, cộng đồng yêu chạy bộ và làn tỏa thông điệp “Cha mẹ khỏe, con hạnh phúc”.

Ngày 18/03 vừa qua, hơn 3.000 học sinh, giáo viên, CBNV thuộc Trường Mầm non Ban Mai, Trường Tiểu học Ban Mai, Trường THCS-THPT Ban Mai trong Hệ thống BMS đã hưởng ứng tham gia chương trình "Bước chân tiên phong” với tâm thế háo hức, ngập tràn tinh thần thể thao.  

👉 Giải chạy diễn ra từ ngày 23/3 tới 13/4 trên nền tảng Vrun.vn và lễ trao giải dự kiến sẽ được tổ chức vào tuần cuối tháng 4/2024.

 Giải thưởng bao gồm:

 - Giấy chứng nhận, huy chương điện tử

 - Huy chương

 Phần thưởng tiền mặt cho giải tập thể; Phần thưởng tiền mặt, hiện vật cho cá nhân 

🎯 Quét mã QR để từng bước trải nghiệm giải chạy trực tuyến "Bước chân tiên phong"  

👉 Truy cập vào đường link: https://race.banmaischool.edu.vn và tiến hành 4 bước hướng dẫn sau:

1️⃣ Bước 1: Tạo tài khoản trên https://race.banmaischool.edu.vn

2️⃣ Bước 2: Đăng ký Giải tại Race.banmaischool.edu.vn

3️⃣ Bước 3: Tải App Strava và Kết nối App Strava với Race.banmaischool.edu.vn

4️⃣ Bước 4: Chạy và Lưu kết quả trên app Strava

Cùng BMS lan tỏa giải chạy để rèn luyện thể thao. Thể dục thể thao không chỉ mang đến cho chúng ta một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, mà còn giúp con người phát triển toàn diện.  

Giải chạy VietinBank cán mốc mục tiêu 35 tỷ đồng...

Giải chạy trực tuyến “35 năm Khát vọng tầm cao mới” được VietinBank khởi động từ ngày 15/6/2023 như một hoạt động ý nghĩa chào mừng 35 năm thành lập. Sau gần 1 tháng triển khai, giải chạy đã thu hút sự quan tâm đông đảo của cán bộ nhân viên VietinBank, khách hàng và cộng đồng yêu thể thao. Đặc biệt, với sự tham gia tích cực của các vận động viên, mục tiêu 35 tỷ đồng để thực hiện các công trình an sinh xã hội đã cán mốc. 

Tinh thần rèn luyện thể thao của Bác Hồ -...

Bác Hồ là hiện thân cao đẹp của ý chí chiến đấu, tinh thần hy sinh vì sự nghiệp độc lập, tự chủ, tự cường của dân tộc; vì hạnh phúc của nhân dân. Với tầm nhìn sâu rộng và toàn diện, từ rất sớm Người đã quan tâm sâu sắc tới sự nghiệp phát triển văn hoá giáo dục, y tế, thể dục thể thao và khẳng định đó là những thể hiện sinh động cho bộ mặt của đất nước, trình độ văn minh của một quốc gia và tính ưu Việt của một chế độ xã hội.

Cách khắc phục lỗi đăng ký giải khi nhận được...

Bạn nhận được link đăng ký giải và ngay từ đầu muốn đăng nhập hệ thống hay đăng ký giải mà không vào đăng nhập được do hệ thống báo lỗi. Việc khắc khục rất đơn giản