Thông báo V/v: Lùi thời gian chạy của giải NEU Marathon 2021

Thông báo
V/v: Lùi thời gian chạy của giải NEU Marathon 2021
 
Kính thưa các VĐV tham dự giải NEU Marathon 2021,
 
Chúng ta đã có một tuần thật tuyệt vời để hội tụ được 651 thành viên NEU- er và người thân,bạn bè đăng ký giải chạy trực tuyến chào mừng 65 năm thành lập Trường và 5 năm thành lập Mạng lưới cựu sinh viên. Và cũng qua sự kiện này chúng ta đã tạo được 17.608.000 đồng gây quỹ học bổng NEU RunforEdu.
BTC cũng đã nhận được rất nhiều sự động viên, khích lệ từ các thành viên và các CLB tham gia vì đã kết nối được các thế hệ sinh viên trong một sự kiện của Trường được tổ chức theo hình thức trực tuyến rất hợp thời.
Tuy nhiên, trong 10 ngày qua dịch đã lan rộng ra 15 tỉnh trên cả nước: 10 tỉnh, thành phía Bắc, 3 tỉnh miền Trung và 2 địa phương phía Nam ghi nhận tổng cộng 121 ca nhiễm cộng đồng. Tình hình dịch được dự báo diễn biến rất phức tạp. Chính quyền một số địa phương đã ra thông báo hạn chế ra khỏi nàh nếu không thực sự cần thiết, cấm tập thể dục nơi công cộng và có tỉnh phải giãn cách xã hội...
Đứng trước tình hình trên, xét mọi phương diện, BTC Giải chạy trực tuyến NEU Marathon 2021 đã quyết định lùi thời gian chạy của giải. Thời gian chạy cụ thể sẽ thông báo tới toàn thể VĐV sau!
Về thời gian đăng ký giải: Vẫn giữ nguyên từ 1/5/2021 đến hết ngày 15/5/2021.
Kính mong các VĐV tiếp tục lan tỏa Giải để có thêm các thành viên đăng ký giải và cảm thông quyết địch từ Ban tổ chức vì chính sức khỏe của chính người tham gia và cộng đồng!
Trân trọng cảm ơn!
BAN TỔ CHỨC