Thông báo hoãn giải Quảng Bình Discovery Marathon

TẠM HOÃN ĐĂNG KÝ, CÙNG NHAU VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH
 
Chỉ còn ít ngày trước khi mở cổng đăng ký QBDM 2022, chúng tôi biết rằng, các vận động viên cùng đồng đội đang rất háo hức chờ đợi đến ngày ghi danh giải đấu. Tuy nhiên như các bạn đã biết, nhiều tỉnh thành trên cả nước trong đó có thủ đô Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Quảng Bình nơi chúng ta tổ chức giải đấu đang phải thực hiện các biện pháp phòng chống sự lan rộng dịch Covid 19.
Căn cứ tình hình dịch bệnh hiện tại, sau nhiều thời gian thảo luận, BTC rất tiếc khi phải thông báo tạm hoãn mở đăng ký Quảng Bình Discovery Marathon đến thời điểm phù hợp hơn. Chúng tôi hy vọng, tất cả các Vận động viên cùng thấu hiểu với quyết định của BTC trong thời điểm diễn biến phức tạp của dịch bệnh và chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch. BTC sẽ thông báo mở đăng kí sau khi dịch bệnh được kiểm soát.
Còn đó những dự định đang đợi chúng ta hoàn thành vào ngày chiến thắng COVID-19. Vì vậy, Chúng ta hãy lạc quan, giữ tinh thần tích cực, tuân thủ thông điệp 5K của Chính phủ, cùng nhau luyện tập tại nhà, giữ gìn sức khoẻ cho bản thân, gia đình và cộng đồng.
BTC trân trọng cảm ơn các Vận động viên và hy vọng luôn nhận được sự đồng hành của các bạn cùng Quảng Bình Discovery Marathon.
QUẢNG BÌNH DISCOVERY MARATHON 2022 | SAVE THE DATE 13/03/2022
 
Nguồn: Fanpage giải Quảng Bình Discovery Marathon 2021