Vplus Vietnam trân trong giới thiệu nhân sự

Vplus Vietnam trân trong giới thiệu nhân sự!

Nằm trong chiến lược phát triển về thể thao, truyền thông áp dụng nền tảng công nghệ, ngày 8/6/2021 Vplus Vietnam chính thức bổ nhiệm nhân sự chị Đoàn Thu Thủy -  Quản lý và phát triển Dự án tổ chức chạy bộ trực tuyến & offline VRUN.vn.

VRUN.vn - là dự án của Vplus Vietnam nhằm phát triến sức khỏe cộng đồng vì một cơ thể người Việt Nam khỏe mạnh và trí lực dồi dào hơn. Đồng thời qua các sự kiện tổ chức VRun phát động phong trào tham gia gây Quỹ từ thiện hướng đến giải quyết các vấn đề xã hội cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Trong gần một năm hoạt động VRUN.vn đã tổ chức được các giải chạy lớn cho Ngân hàng Techcombank, Ngân hàng VIB, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Trường đại học Kinh tế quốc dân…có hàng nghìn người tham gia và thông qua giải đã gây được Quỹ ủng hộ phòng chống dịch, Quỹ học bổng.

Với sự đam mê thể thao và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thể thao, truyền thông và hình ảnh trẻ trung năng động chắc chắn chị Đoàn Thu Thủy sẽ cùng đội ngũ VRUN.vn tư vấn cung cấp các giải pháp tổ chức giải thể thao, giải chạy cho khách hàng theo cách chuyên nghiệp nhất và đưa VRUN.vn hoàn thành sứ mệnh vì một cơ thể người Việ Nam khỏe mạnh hơn.

VRUN.vn  - More than a race với 3 dịch vụ chính và hướng tới là 1 công ty thành viên của Vplus Vietnam

  1. Tổ chức giải chạy bộ trực tuyến và offline
  2. Cung cấp vật phẩm, dịch vụ du lịch liên quan tới thể thao
  3. Cung cấp gói giải pháp xúc tiến điểm đến qua các sự kiện thể thao

Trân trọng,

BLĐ Vplus Vietnam

---------------------------------------------------------------

VRUN.vn – A member of Vplus Vietnam

A: Số 164 Mai Anh Tuấn – Đống Đa – Hà Nội

T: 04 22112449  E: info@vplusvietnam.vn   W:VRun.vn  W: Vplusvietnam.vn